ermm...guys can you ano po Yung mag..ano Yung pwede pa send nang conversation nyo kung satisfied ba or not 😂😂uhmmmm....if u guys just want to...
Répondre
Partager
1L0V3 U
Créateur
30/10/2025
Hi GUYS......uhrm....I am not good at English so Tagalog na lang 😂 soooo Nung una konginawa maayos super detail but Nung inulit ko na Kasi nga Yung cellphone ko ay...nag luko na UYyy nag luko 😂 eh.....Hindi n a detailed Kasi....Yun ..na ulit tinamad na
Répondre
Partager
End of the comments section
Tendance maintenant sur Talkie
Découvrez ce qui est en vogue en ce moment sur Talkie
Commentaires
21L0V3 U
Créateur
30/10/2025
1L0V3 U
Créateur
30/10/2025